Tin tức

Ngày hội Tổ Ong Vàng TP. Cao Lãnh, 31/07/2016

28/07/2016

  Thành phố Cao Lãnh, ngày 31/07/2016 – tại trường mầm non Tổ Ong Vàng đã diễn ra chương trình ngày hội Tổ Ong Vàng 2016 nhằm giới thiệu mô hình trường mầm non tư thục được xậy dựng theo chất lượng quốc tế đầu tiên tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Chương trình gồm nhiều hoạt động sôi nổi, mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh và các em độ tuổi mầm non, qua sự góp mặt của chuyên gia dinh dưỡng đến từ trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh cùng những nhà sư phạm uy tín, các nghệ sĩ ảo thuật và bong bóng nghệ thuật đặc sắc.


  Trường  Tổ Ong Vàng là dự án  được Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục Thế Giới Kỹ Thuật (gọi tắt là TWEdu) đầu tư xây dựng và vận hành, hưởng ứng chủ trương xã hội hóa giáo dục của chính phủ với định hướng chiến lược của công ty là phát triển hệ thống đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Năm 2014, Tổ Ong Vàng đã chính thức đưa vào hoạt động  trường mầm non dân lập đầu tiên tại thị trấn Định Quán, tỉnh Đồng Nai trên diện tích hơn 6,000 m2, trở thành  một trong số ít những trường mầm non dân lập có quy mô lớn tại khu vực phía Nam. Chỉ chưa đầy hai năm thực hiện trường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh và kể từ năm học 2016-2017, trường Tổ Ong Vàng Định Quán tiếp tục phát triển mô hình tiểu học bán trú chất lượng cao, tạo những bước chuyển tiếp cho các em sau cấp học mầm non.     

  Tiếp nối những thành công bước đầu, TWEdu tiếp tục nhân rộng mô hình đến nhiều địa phương và thành phố Cao Lãnh là điểm đến thứ hai trong lộ trình phát triển và đầu tư. Tháng 12/2015, trường mầm non và trung tâm năng khiếu – ngoại ngữ Tổ Ong Vàng Cao Lãnh đã chính thức khởi công và tính đến cuối tháng 07/2016, các hạng mục xây dưng đang được gấp rút hoàn thiện để đưa vào hoạt động từ năm học mới 2016 – 2017.

  Trường mầm non & trung tâm năng khiếu – ngoại ngữ Tổ Ong Vàng Cao Lãnh tọa lạc trên diện tích hơn 7,000 m2 tại khu dân cư Tây Hồ, phường 3, Thành phố Cao Lãnh với tổng vốn đầu tư xây dựng 70 tỷ đồng. Trường có hai khu vực mầm non và trung tâm ngoại ngữ, được thiết kế hiện đại và trang bị tiên tiến. Khu vực trường mầm non gồm 21 phòng học có máy lạnh với diện tích từ 50 – 60 m2, mỗi phòng học có khu vực vệ sinh liền kề. Các phòng học đều thông thoáng với hệ thống cửa kính và khu hành lang đệm, lấy ánh sáng tự nhiên nhưng hạn chế nắng trực tiếp. Lấy tiêu chí an toàn và tạo sự thoải mái tối đa cho  cô và trẻ, các vật liệu sử dụng trong lớp đều được công ty chăm chút kỹ lưỡng với  sàn gỗ nhựa và sàn vinyl kháng khuẩn cùng các sản phẩm phần lớn có xuất xứ từ châu Âu, Hàn Quốc hoặc các nhà cung cấp uy tín trong nước. Tùy theo từng độ tuổi, thiết bị phục vụ dạy học được ban chuyên môn chọn lựa phù hợp, riêng các lớp mẫu giáo có bảng thông minh tương tác tạo cho các bé sự hứng thú trong học tập. Song song với các lớp học, trường mầm non Tổ Ong Vàng còn có 2 khu vực nhà ăn riêng biệt, phòng media, phòng dạy mỹ thuật, âm nhạc, phòng aerobic, đặc biệt là khu vực hồ bơi, sân chơi vận động ngoài trời giúp bé có nhiều trải nghiệm khác nhau.   

  Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, điểm quan trọng nổi bật mà nhà trường hướng đến là chất lượng giáo dục và chăm sóc để trẻ phát triển toàn diện về trí lực và thể lực thông qua những phương pháp tiên tiến trên bộ khung chương trình do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đề ra. Bên cạnh các môn học chính khóa,  học sinh sẽ được giảng dạy ngoại ngữ và các môn năng khiếu như âm nhạc, hội họa, bơi lội… Với sự đồng hành của đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, ban cố vấn chuyên môn uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục tại Việt Nam và các nước, cùng đội ngũ giáo viên và cấp dưỡng tận tâm Tổ Ong Vàng sẽ góp phần tạo nên môi trường giáo dục thân thiện - nơi trẻ đến trường trong niềm vui và sự hứng khởi. 

  Ngoài cấp học mầm non, trung tâm năng khiếu ngoại ngữ Tổ Ong Vàng còn giới thiệu các lớp năng khiếu như bơi lội, aerobic, mỹ thuật, âm nhạc, đặc biệt là các chương trình ngoại ngữ và phát triển tư duy, trong đó nổi bật có chương trình Fastrackids & Fastrack English dành cho trẻ mầm non và tiểu học được mua bản quyền từ Fastrack International (Hoa Kỳ) với phương pháp trực quan sinh động và cơ hội có được chứng chỉ quốc tế cho trẻ theo học chương trình.

  Với thông điệp “Nền tảng tương lai”,  trường Tổ Ong Vàng mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục mang tầm vóc quốc tế, giúp trẻ độ tuổi mầm non và tiểu học có những bước khởi đầu vững chắc, tạo  tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai, góp phần vào diện mạo phát triển tích cực của xã hội bằng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trang 1 / 6 1 2 3 4 5 6 »
Copyright © 2014 - 2024 Trường Mầm Non Tổ Ong Vàng