Tin tức

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

21/11/2014
Sáng nay, hòa trong không khí rộn ràng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các chú Ong nhỏ đến trường cùng với những bộ trang phục thật đẹp. Các con đã mang theo giọng ca, điệu vũ và tiếng cười trong trẻo của mình cùng các Thầy cô giáo mang lại bầu không khí thật ấm áp của chương trình kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam - 20/11.

 

Những cung bậc cảm xúc trào dâng qua lời chia sẻ cô Hiệu phó Nguyễn Thị Ngọc Điệp về những ý nghĩa sâu sắc của ngày nhà Giáo Việt Nam. Những lời chúc mừng thân thương của các chú ong nhỏ nhân ngày 20/11, hòa quyện cùng bầu không khí vui nhộn của những tiết mục văn nghệ thật dễ thương. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà các con dành tặng cho các thầy cô mình ngày hôm nay. Nhân dịp này, Ban Giám Hiệu đã trao giải thưởng cuộc thi “Khéo tay hay làm” cho những sản phẩm dạy học sáng tạo và ý nghĩa mà các Thầy cô đã thực hiện để mang đến cho các con những giờ học thật sinh động và bổ ích nhất. Chương trình kỉ niệm ngày 20/11 kết thúc trong không khí vui vẻ và thân mật của buổi tiệc sinh họat giữa tập thể các thầy cô trường TOV và BĐH TWEDU.

 

Ban điều hành TWEDU đã dành tặng các thầy cô giáo những món quà ý nghĩa cùng với lời cảm ơn sâu sắc và chúc các Thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong công việc, trong cuộc sống để cùng đồng hành cùng trường MN Tổ Ong Vàng ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Trang 1 / 6 1 2 3 4 5 6 »
Copyright © 2014 - 2024 Trường Mầm Non Tổ Ong Vàng