Ong nhỏ vui khám phá khoa học 11/2018

30/11/2018

Thật vui còn gì bằng vào những ngày đẹp trời, nắng nhẹ các bé háo hức tìm hiểu về thiên nhiên, những điều kì diệu từ khoa học xảy ra xung quanh ta. Ở độ tuổi các bé đang bắt đầu bập bẹ tiếp xúc ngạc nhiên với mọi thứ, mở đôi mắt tròn xoe ngạc nhiên với hàng ngàn thắc mắc như là tại sao nó lại như vậy và các bé luôn có những câu hỏi tưởng chừng thật ngây ngô nhưng cũng làm cho ta bổng chốc phải ngẫm nghĩ thắc mắc tìm lời giải đáp, điều đó thật đáng yêu và trong sáng biết chừng nào bố mẹ nhỉ!

Với chủ đề: “ONG NHỎ VUI KHÁM PHÁ KHOA HỌC” là hoạt động ngoại khóa nhà trường dành cho các bé lớp nhộng và mẫu giáo được tiếp xúc thực hành những thí nghiệm vui nhộn, các bé có dịp được tham gia những trò chơi mới lạ mang tính sáng tạo, đồng thời qua hoạt động khám phá giúp các bé tiếp thu được những kiến thức hữu ích về hiện tượng khoa học tạo tiền đề cho các bé sau này.

   


Các bé mầm non TOV Cao Lãnh và SaĐéc đang say sưa thực hành thí nghiệm.

Với không khí hoạt động sôi nổi giúp các bé thích thú, kích thích tính tò mò yêu thích khoa học với muôn vàn điều kì diệu cần được khám phá.

   

   

Các bé mầm non TOV Cao Lãnh và SaĐéc đang được các cô hướng dẫn, giải thích thí nghiệm.

Hoạt động cũng giúp các bé kích thích phát triển và nhận thức yêu thích về loại trí thông minh khoa học tự nhiên là một trong 8 loại trí thông minh theo lý thuyết của tiến sĩ Howard Gardner – năm 1983. Lý thuyết về Sự đa dạng của trí thông minh ( Theory of Multiple Intelligences ) cũng là phương châm dạy học của trường Mầm non Tổ Ong Vàng, thiết kế chương trình phù hợp với sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non trong đó chú trọng đến đặc điểm trí thông minh và thiên hướng cá nhân với các nội dung và các hoạt động hằng ngày tạo hứng thú và phát huy tối đa sự phát triển của trẻ. 


Ong nhỏ vui khám phá khoa học tại trường Mầm Non Tổ Ong Vàng Chi nhánh Cao Lãnh và Sa Đéc.

Thế là kết thúc một buổi hoạt động vui khám phá khoa học đầy thú vị nữa rồi, trên gương mặt các bé đều tràn đầy nụ cười, niềm vui, chắc chắn hôm nay bé sẽ có rất nhiều điều muốn kể, khoe kết quả cho bố mẹ ngay thôi. Tóm tắt lại một ngày gặt hái được biết bao nhiêu là trò vui, các bé cũng sẽ có những kỉ niệm đẹp bên các cô và các bạn vì các bé cũng đã có 1 buổi được vô tư chơi đùa làm quen với nhau rồi cũng như câu nói “ Học mà Chơi, Chơi mà Học”.

Copyright © 2014 - 2024 Trường Mầm Non Tổ Ong Vàng